Saturday, March 10, 2007

Kuleeeeeeettt

unify the batch? wala lang.......... napakaminadali kasi at parang own emotional momentum lang, kaya ang gulo. pati mga jokes from both ends naseseryoso.. yan tuloy.

basta ako, ayoko kasi ng may rules (as in batas) sa dapat pakikitungo ng mga tao.. and sorry kung d ako bumoto for a "batch constitution" dahil ayoko talaga.

parang napakafake. huwad. kala ko ba dapat trust ang umiiral at hindi and pagdidictate at tyranny para mag unite? sabi nga ni mam maglaya dun sa fncp ko "the interventions do not address the objectives". at yan ang nangyayari sa bncp nyo (batch nursing care pan)

tsaka ikaw.. ewan ko ha, pero galit na galit ka kay GMA, sa mga authorities na nag iimpose ng rules (gaya nung tickets at donation.. sabi mo pa "dont do any f*ck he says")

ngayon naiisip ko tuloy kung nais ko pang gawin ang anumang sabihin mo.

sa mga leaders naman.. as in leader of leaders.. ayoko sa mga hypocrite. kung nababasa mo/nyo to, feel free to kulit mo sa skul for a thorough fight session with me. i know i have my evidences to prove it to you. magagalit ako with a smile still on my face, so sorry na ha. kaysa naman sa napakapangit na "galit face" mo/nyo. ok?

-----------------

overall medyo masaya naman ako sa community. problema ko na lang talaga ay wala akong buntis family. ay nako.

No comments: