Tuesday, September 05, 2006

for the sake of posting..

ayan antagal ko nag walang post.

dahil yan sa magulong buhay ko. una dahil sa mga test (ang mga pamatay na para at micro) tapos dahil wala akong internet connection. waaaaarrgghh..

nagrereformat kasi ako ng pc. aun.. antagal ng proseso ng pag copy paste using 128 mb na usb lang ah. haha. eh ung pc ilang gigs. epal. hehe.

tapos problema pa, nawawala ung mga installer ng monitor at mga eklat. waaaah. sana d natapon nung nag general cleaning. putek..

--------------------------------------------

dumating na tatay koooooo...

bwahaha. syempre dahil dun, magiging mataas na naman electric bill namin (dahil laging aircon) tas ang kalat ng bahay.. mga boxes ng kung anu ano (mga appliances na hanggang ngayon i doubt kung gagamitin namin... haha. ung vacuum cleaner siguro sa carpet. wenks.) tapos syempre chocolate galore sa bahay.. kaya sabi nga ni ate jill, lalo akong tumataba. nooo..

---------------------------------------------

duty na next week!!

excited ako pero d ren. haha.

nursescissism din next week!! haha. sana maging matino ung presentation.

---------------------------------------------

ano pa ba? andami dami kong gusto isulat dati, pero pag magsusulat ako laging ang hirap kumonek sa net. hay. bayaan na nga lang. it's your loss.. nyak, joke. para sa buong detalye ng mga storya ng kung anu ano (gaya ng mga naiipit sa lrt, tumitirik na tricycle and the likes), tabihan nyo na lang ako. makekwento't makekwento ko rin un. haha.

ayan, tulog na muna ako. para aral naman histo. yeaaaahh...

No comments: