Wednesday, August 30, 2006

Ang Pato na Fish

peste.. bukas na patho!! haaay. sana lang ung mga inaral ko ay magamit ko bukas. 10 pts. lang ang diagrams.. so sana masagutan ko naman kahit mga 5 o 8. hehe. wenks, ang gc...



birthday ni eian ngayon! haha. at dahil wala akong regalo sinendan ko na lang sya ng picture:






hehe. actually madali lang yan(wag nyo sabihin kay eian. haha) ginawa ko lang yan in 10 minutes kanina sa CN library. nag aaral kasi ako ng patho(arrgg) tas after 2 or 3 hours, tinamad na ko. soooo... gupit gupit sa Libre, ilagay sa micro workbook at TA DAA! may "birthday multimedia card" na ako. hahaha.. (buti na lang may pinoy idol na article.. hahaha!)





kanina, may micro lab.. buti na lang ung na assign sa akin na bacteria madali makita sa microscope. ung staining lang ung peste.. kumapit na nga sa balat ko, weird pa ung pagkaka stain ng bacteria. may dalawang gram negative(pink) pero.. may isang positive(violet) sheeet. eh d sabi ko negative, dalawa ung ganun ko eh. sana tama..

picture ng E. coli, isang gram negative na bacteria (yak.. wala kasing ma post. haha)kinuhanan using my phone.. syempre andami pang ibang pics, pero to na lang, para masaya. haha:




isa pang picture! nung histo, nagsuot si coy kimono. picture!! :



lam nyo ba, 3 million yen daw ung obi nyan (ung parang belt) na roughly mga 1.5 million pesos un. tas ung kimono, 250,000 ata. san ka paaa... haha. mahal no.. pero maganda sya. sabi nga ni sir, kung lalabhan un, dapat ipadala pa sa japan.. kasi sa japan lang meron marunong maglaba nun (ang gagawin kasi, aalisin ung mga seams tas saka ilalaba.. na walang tubig. basta, ang complicated.. asa ka pang meron sa pinas nun..)

last pic! sa mga taong gusto makita ang "nagpagupit na jantoi" pic (na medyo rare.. kasi ayaw magpapicture ni jantoi. nyahaha) ito o, with jed. hehe. (amazing how hair can change a person. hahaha! d ko sya nakilala agad, kahit na nung kisay ganyan naman hair nya..):




ay nako, tama na nga.. aral na!!!! wiii! this is fun! this is fun!



arrg.

No comments: