Thursday, August 24, 2006

to die the nth time around

haaaaaay. toxic. hazardous to one's health.

next week ay puro exam.. biochem tapos ang kinatatakutan na..

dun dun dun....

PATHOPHYSIOLOGY.

also known as pato, pato-fish, pot-o-fish, pat-o-peace.

pwede rin ung sa root word nya. suffering.

sheeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeett.


hay.

basta.. sana magwork tong study plan ko..

---------------------------------------------------------


hm..... hm.. lam ko my ikekwento sana ako.. pero nakalimutan ko. hm.


---------------------------------------------------------

nag ayos ako ng ym last week. nag ayos ng contacts. nag bura ng mga pangalang d naman talaga wina-ym (filler lang), mga taong AYAW ko naman talaga i-ym (hindi na kaibigan, pwede ren d naman talaga naging kaibigan), at kung anu pa.

nag ayos ako ng contact details, inayos ko na pare-pareho ung format ng mga pangalan (all first and last names [if present] capital, kesa lang sa mga special cases na may dagdag na nickname o talagang nickname lang andun. hehe.)



tapos gumawa na ko ng mga bagong groupings.




dati kasi, "Friends!" at "Mga Kakilala" lang ung grouping ng ym ko. actually mas gusto ko yan, kasi hati na agad yan, ung mga talagang kaibigan sa taas ng ym, tas ung lower half uro mga kung sino sino na. eh ang problema, pagka nagsesend ako ng grup message, laging masyadong marami akong nasesendan. nasesend sa d naman dapat masendan.



so yan may 5 categories na ang ym ko. as seen on my ym window:


Kaibigan!: Mga taong usually gusto ko talaga kausapin, or ung mga talagang friends ko, na kahit madalang lang sila magpakita ay masaya ako at nakakaym ko. hehe.


Kapamilya: Syempre dapat may space ung mga pinsan ko. dati nasa friends category sila.. pero medyo same level lang naman to dun sa una. haha.


Mga kakilala: eto. pwede rin isipin as etcetera. dito ung mga taong in-add lang ak sa ym pero d ko naman talaga close o friend talaga... harum. basta get's nyo na to.



QueSci: ung mga taga quesci (na nasa "kaibigan!" at nasa "mga kakilala") andito ren.. pwede naman un sa ym, multiple grouping. haha.


U.P. College of Nursing: ung mga taga upcn. hehe. aun, same as QueSci.


wenks, bat ko ba ine explain dito? haha... otiness.


----------------------------------------------------------

KAYA KO TO!! mag aaral ako.. wooooo!!!!

.....


Zzzz..

No comments: