Saturday, August 19, 2006

kamusta naman ako?

ewan ko kung kamusta na ako... ahaha.

hm.

maraming bagong nakikilala (mga taga ibang block nung 1st year.. kilala dati pero ngayon lang nagiging close. hehe)

maraming ring nakakalimutan (i don't feel the pangs of the past anymore.. charot. Translation: wala na akong namimiss. sa high school.)

tapos... eto, bored. walang malarong bago eh...

tapos narerealize ko na, na kelangan ko talaga mag aral para mabuhay... at kahit pano, mahal ko ung mga libro, d ko lang talaga binabasa. haha.

gusto ko pa rin nursing.. even moreso ngayon. d gaya nng iba sa mga kklase ko na bumabalik ung "pangs of doubt" dahil nga magcocommunity kmi, i for one am excited.. ahaha. sana lang mahalin din ako ng mga subjects ko. at sa mga taong nagda-doubt... hindi ko sasabihing "sayang" ung slot nyo. dahil kung ayaw nyo talaga, bakit nyo pa iisipin ung slot slot na yan.. better make up your mind hangga't medyo maaga pa (masaya nga ako kay meia dahil maaga pa lang alam na nya.. mas maganda syempre un, dahil magiging masaya sya d ba. hehe. pero syempre, i miss her pa ren dahil friend na sya.)

ano pa ba??

hum.. huum....

wala na eh. haha. post ako siguro ng pics mamaya. wii...

No comments: