Saturday, August 26, 2006

pag aaral

hay.. stop muna sa pag aaral. feeling ko kasi isang malaking goo na ang utak ko.. masakit na sya ah.. at parang saturated na (which ius bad kasi wala a ako sa kalahati ng 250+ pages ng pathophysio. haaaayy..)

-----

nakakawala na ko ng over all total of 1000+ pesos.. this past month lang. shet. kung nag iisip kasi ang certain someone.. haaaay. nakakairita tuloy at kakadepress(depressed na dremon ay such a rare thing)

-----

magcrocross post na ko.. haha, ayan masaya na si eian. hehe.

-----

nasa pasaya ako ngayon.. no entertainment watsoever kundi ang pc ko. sheeet. sheeet. pero kelangan to, para makapag aral ng mayos.

...

ARRRRRRRRRRRRRRRRRGGHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!! (ansakit na talaga ng ulo ko)

-----

may kekwento ako pero d ako makatype ng maayos.. haha. pesteng pag aaral.. wakeke. aral aral..

2 comments:

Anonymous said...

haha. :P

ang nice ng layout mooooohhhh..

naiinggit ako.

Syempre more than 2 years na ako sa LJ wala pa rin akong pinatutunguhan. hehe.

Dremon said...

hehe, baka nga mag bago pa yan eh..hehe. wwiii.. may comment ek2 na ako sa wakas sa blog. haha