Thursday, February 22, 2007

ang ewan ng week na to

pati the week before this.

Boring ang post na to. as in.

nakakainis..... mga tao kasi... manhid. haha. or maybe ung circle nanaman..

added na observation:

d pa ba kayo nakakaranas na frend mo ang isang tao, as in frend talaga, pero pag may ibang kausap na... parang d ka makasakay. kahit na ung isa pang kausap ay frend mo ren. hmm..

so silang dalawa(or more) ang gagawa ng bagong circle.. tas ikaw maiiwan sa ere. hay nako. frends nga na naturing.

pero teka nga, baka namn ako ung may prblema d ba. hmmm...


aaaaaaaaaaaatttt...

medyo tumitino na ang typing skills kooooo!!!!!
wiiiiiiiiiiiiiiiiii!!

un nga lang nasanay ata ako dito sa keyboard ng kapatid ko, at d ko nagagamit sa laptop ko. hay, anlalaki naman kasi ng keys nun.. pero after 1 month na gagamitin ko for duty im sure na masasanay ako. or else. hay.


hhhmmmmmmmmmmmmmmmmmmm

nga pala na heart broken ako this week, wahahahahaha. oh so sad. pero nwala rin ksi kinalat ko sa text (well actually dalawa lang silang sinabihan ko) tas pag ganun kasi nakakalimutan ko na, kahit d nila actually maintindihan. haha.

para sa heart breaker: CHUCHU mooooo!! d ko na un makakalimutan at nothing will be the same. haha. gamitan kung gamitan. joke iba nanaman na tao to....

----------------------

ang makakaintindi nito ay isang true blue dremon fan. or pwede ren na ikaw si ken na dahil sa sobrang pag aanalyze, minsan (actually kadalasan) tumatama sa pag interpret ng dremon-isms. hay nako. haaaaay. boring ang post na to.

No comments: