Monday, June 26, 2006

Blizzaga break!

ARGG!!! nagtypwe na ako ng entry pero dahil naghang ang pc, nabura. sheeet...

masaya naman ang buhay ko ngayon, kahit toxic ung subjects. lahat kasi mahihirap. hay...

ung histo ok pala. hehe. ung teacher astig! maraming alam sa histo(alam nya ang mga exact dates mehn!! lahat ng mga dynasty, ng mga wars, kung kelan namatay mga bayani!! grabe!) marunong mnagsayaw ng pinakamahirap na sayaw sa mundo, ung sa india, kaya magkulintang at other filipino na instuments tas grabe, RIPPED SYA! dahil sa kakasayaw daw... shet. d lang mukha dahil sa mga suot nya... nakakatuwa rin sya magkwento(lalo na ung kay heidee yorac. haha. [see coy's blog for details. nasa links ko] ang toxic lang ata talaga sa kanya ung mga exams.. hay.. 300 item test, here i come..

chem.. ok naman. naiintindihan ko pa.. 20 amino acid structures kakabisaduhin. haaayy..

n10 at n4. over toxic. hazardous ata ang levels na.. haha. pero ok naman at kaya ko pa...

------------------------

may mga buddy na ko! haha. at dahil nagfifeeling ako, dalawa sila! si gwen at arian(tama ba spelling? hehe). naks.. sana lang mabigyan ko sila ng matinong notes. hehe.

------------------------

si janmik! ang aking kamukha daw at long lost bro.. haha. 1st yewar pa lang ang kulit kulit na.. at 15 pa lang sya! 1990 kasi pinanganak.. ngaawwrrkk... nung 15 ako... nasa 3rd year pa lang ata ako nun ah.. hehe.
------------------------

may modem na ko uli!!!! yeaaaahh!!! hehe. la lang. masaya ako. woo!

------------------------

nga pala, tignan nyo ung zoto account ko, msy mga bagong pictures.. haha. la lang...




cge aun na un. sa sunod na uli ako gagawa ng post. hehe.

No comments: