Friday, June 09, 2006

Enrolment

natutuwa ako sa enrolment namin nung monday, kala ko talaga magiging two days nanaman enrolment ko. isang araw para gumawa ng form 5, isa para sa bayaran. the past two enrolments kasi, laging d ako nakakaabot sa pila ng our. nakapila na ko tapos "wala nang magbabayad! last 5 na lang!" holy shet.

kaya nga nung monday, ng nagising ako ng 6 30 (pesteng alarm clock, d ako nagising kahit super lakas na nya) talagang napa "AAAARRRRGGGHHH!!!!!" ako. plano ko kasi 7 pa lang andun na (after kong maranasang makakuha ng number 84.. ng 8 o clock am. summer enrolment madness)

eh pagdating ko number 40 sumting lang pala ako, 8 din ata nun. wiii!! hehe.

nagkaroon ng onting tech issues(ung database daw down. nanaman. bat ba laging down ang database pag enrolment?) pero natapos rin ng mga after lunch. woooo!! ang saya saya matapos ng maaga...


---------------------------------------


nung wednesday pumunta kmi ng diliman ni jonas. anong rason? wala, feel ko lang. sobrang wala kming goal nung araw na un, kaya nga most of the morning na andun kmi, paikot ikot lang kmi sa diliman. trinay namin pumunta sa math building.... at napunta sa katipunan. okaaaaay... asa kabilang side ng earth. buti na lag sa huli nakita rin namin ung math building. hehehe.

maraming xientian frends... syempre si imma ata james, sina en2 at pay, at marami pang iba. si eeejbn ni imma nakita ko rin. hahaha, mukhang hamster..

ang hectic sa diliman... sobrang parang beehive. tunog beehive, mukhang beehive, amoy beehive, init beehive. eeewww. may mga nakapaskil pa na kung anu anong subjects sa kung sa san. parang raffle contest nga eh. haha. ang hirap dun..

at nung araw rin na un nabaliw si jonas. hehehe.. at pati ako d ko lam gagawin. so instincts na lang. anywaaay...

aun. wala na kong masabi eh.

No comments: