Tuesday, June 06, 2006

Maiba tayo.

grabe, tinignan ko mga past post ko, puro about chem. wahahaha....... ganun na pala ako ka absorbed ng chem. buti naman at naka 2.5 ako dun. chem 14 ko dati 3, pero medyo deserving naman ako nun, d kasi ako nakikinig masyado..

sige, dahil mga tao sa forums iniisip isip acad ako, un muna discuss natin.

math 1 - 1.75. ok grade ko, kala ko nga mas mababa eh. si pa3k siguro lalaitin ako, pero bleh, don't care

pe: walking for fitness - 1.75 (pass). waaaw akala ko talaga mga 2 sumting ako dito, 4 ata o 3 ung d ko napasa na walking activity (out of 16 or 17 activities ata?) tas ung first walking exam ko bagsak. ahaha, cool!! buti na lang, walking na ang pinakamahirap na naranasan kong pe ever, lalo na at araw araw sya nung summer. syet talaga, ang hirap.

chem 31 - 2.5. woooooo, paaaasaaaaddddoooo!! at un lang ang nagmamatter sakin. d gaya nung mga taong naiingit sa 80 grade ko nung final exam ehemjonasehem. hehehehe.

sige mag momonologue muna ako

pasukan na uli! bwisit na crs, d ako naenlist sa histo 2. pero dahil ang college of nursing naman ang nag aalaga samin, sila ung nagpetition na magbukas ng bagong class tas sila na rin kumuh ng names namin at ag enlist. kahit sabihin nyong ang ginhawa namin sa enrolment lang, kung titignan naman ung sked namin kasi, d ka na talaga makakagawa ng matinong sked na talaga. 2 ata majors namin ngayon, mga nursing. tas ung microbio at chem 40 pa. haha, sana maganda ang sem na to.. or makayanan ko sana. wooo...

hmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmmm.

ano ba ginawa ko sa 1+ week ko na summer.. um.....

linaro ko uli ung suikoden 1. ngayon, kingdom hearts 2 at suikoden 2 ako. ganyan talaga ako maglaro, after nung isa, ung sunod naman. kaya nga minsan naghahalo ung mga storya eh.. tas nalilito ako. ahaha, tas sabay ko sila matatapos.

maya na nga uli, bored nanman ako...

No comments: