Tuesday, July 25, 2006

Finally!!

may pc na uli ako!!!!

after 4 day na walang net (grabe d ako makakatagal talaga ng ganun) buhay na uli ako! buhay uli net life ko! woooo!!

ang lakas ng ulan.. shet. walang pasok.

at ayoko ng walang pasok. dahil..

a.) wala ngang pasok pero magkakamake up class naman. kung nung hs walang make up make up, ngayon, gagawa at gagawa ng paraan para magkamake up. eh d wala ren.. mas magandang ung orig sked na.. (kesa kung mababangga nung ang "cramming moments" i.e. gawa papers/aral major test/gawa assignments....)

b.) ung mga dep exam, himala lang ang nakakapag urong sa kanila. kaya ung dept namin sa thursday tuloy pa ren siguro kahit na d kmi nagklase para makapag aral para dun. shet.

c.) dahil ipapacheck ko pa ung uniform ko. kung d ko mapacheck un, d ko alam kung tama. kung d ko alam kung tama, d ko pa masasabi sa sastre na gumawa uli ng 7 pang uniform (grabe nanay ko, gusto 7. hehehe) at kung ganun, baka kung kelan kelangan na talaga ung uniform ay baka d pa gawa. haaay...

d.) boring sa bahay. buti may ps2 at bagong laro: atelier iris 2 na ok naman. tsaka kingdom hearts 2. hehehehe...

e.) puro tulog at kain, aong magyayari sa figure ko... kuno. shet tumataba pa ako lalo ata ah...

f.) boring kausap si mama at si kapatid. hehehehe.


aun na un.. maya na lang uli at tinatamad na uli ako. shet ang lameeeggg!! parang ayaw ko maligo ah...... joke. eto pala nararamdaman ng mga amerikano/pranses kaya ayaw nila maligo.. hahaha!

wii!

"wish i could prove i love you, but does that mean i have to walk on water?
when we are older you'll understand it's enough when i say so
ang maybe somethings are that simple.."

may bago akong mahal!!! pero.. pero... arrrgg!!! noooooooooooo.. not.. again.. ata? hehehe.

hay.. maka aral na nga... biochem! analine...phenyanaline...valine..leucine..isoluecine pa lang kabisado kong structures...15 to go...

No comments: