Tuesday, July 11, 2006

Welcome Party!

ng freshies. hehehe.

tea party dapat kanina (as in tea ang iinumin) pero naging gulaman party. hahaha.


masaya!! haha!

as always ang MNO (male nursong organization) ay nagpresent ng napakamakapagdamdaming presentation (read: nagwala sa stage)

ui in fairness, less than 4 hours (actually 2 hours nga lang eh.) namiun ginawa ung buong presentation, kaya ok na rin ung kinalabasan. may mga d nagawang stunts, pero that's life. haha.

nang dahil nga sa mno ang napanood ko lang talaga ay ung sa maskara tsaka ung saliwan. ung ibang nac at ung presentation ng freshies d ko na nakita. aawwww... nagprapraktis kasi kami sa labas ng building (read uli as: cramming)

tapos after ng presentation... picture taking na!! hahaha.. la lang, napuno nanaman ung phone ko ng pictures. hehehehehe...

-----------------------------

tas ang saya! nakasabay ko si ate maya, ung pinsan ko, sa jeep. hehehe, la lang, kwentuhan lang about nursing na course. tas nalibre ako sa tricycle. hehehehe..

-----------------------------

may test bukas ng physical exam! nako d pa ako nag aaral.. pero ok lang.. hahaha, kaya yan...

-----------------------------

pano ko kaya gagawin ung 300 item test naman ng histo.. haaaaayy..... next week na un..

-----------------------------

Zzzzz...

No comments: