Monday, July 03, 2006

Snob.

syempre sinabihan nanaman ako ng snob. bwahaha, bakit ba lagi na lang... hehe. high school din impression daw ng mga tao sakin.. snob. ngeeeeek..

---------------------------

kanina sa lrt nakakatuwa.. biglang nagpreno ung tren, dahil siguro may tren pa sa sunod na istasyon.

eh lucky me at ang suot kong sapatos d kumakapit sa floor masyado ng lrt. so nagslide ako ng mga 1 meter or more sa kinatatayuan ko (nakatayo ako at nakahawak lamang sa "safety handrails")

tapos nakakatuwa pa ung sinabi ng driver ng lrt:

"kapit po... KAPIT!"

hehehe. fun.

-------------------------------------------

panalo si pacquiao! haha. syempre masaya ung mga ads nya, kasi nga naman nanalo uli sya. kala ko talaga matatalo na si Manny sa laban nya... buti hindi. wii...hehe.

-------------------------------------------

may nagregalo sakin ng Littman na stethoscope! bwahahaha, alam nyo ba kung magkano un sa market? P3000+ lang naman.. sheeeet. haha. regalo ko daw para sana sa birthday ko (november pa) buti na lang nanay ko nasabi nya ng pahapyaw sa kapitbahay namin na kelangan ko na ng steth. tas un. pag uwi ko sa bahay andun na sya. nyahaha.... spygmo na lang...

-------------------------------------------

UAAP nanaman!! WOOOOOOOOOOOOO!! GO U.P.!!!!!!!!!!!!!!!!! gusto manood sa sabado.. pero d naman laban ng U.P. ung opening.... tas mag aaral din ako sa uber hard histo. pero gusto ko.. mixed emotions. hehe. nga pala, pera rin un!!! hhhhhaaaaarrrrruuuuummmmmm........

-------------------------------------------

debut season is again open!! hahaha.. hay. pera uli. pero masaya naman kaya go! ok na ok! hehe. (gusto namin ni monmon mag check in sa manila hotel... hahaha! pero.. peraaaaaaaaaaaa......)

--------------------------------------------

ahem, ahem.

may bago.. pero ayoko. pero iba sya sa dati ah.. ung mga mali nung dati.. pinalitan nya ng tama. waaaaaww.. haha. panakip butas?

noo... noooooooooooooo.... i will not be affected!! nooooooo!!

friends lang. wiii...

so.. step 2, maging mas close. dapat kasi d.. snob. nyahaha. cge, magpropromise ako sa blog ko na kakausapin ko sya. and we will b close like a 10 years closeness. nyahaha. FWAHAHAHAHAHA....

tama naman d ba? tama, tama!!! wooooooo!!!


....

nga pala, i forgot you na. don't know when, don't know how exactly, pero walang walang walang wala ka na sa system ko! kumbaga, nailabas ko na ikaw na malaking tae. hehe. galing. pero at least d na ako talo, pareho na tayong nangalimot.

FWAHAHAHAHAHAHA!!! (kung sino man iniisip nyo, d sya un)

---------------------------------

KELANGAN MAG ARAL NG N10 at N4!!!!!!! WOOOOOOOOOOOOOOOO!! THIS IS IT!!!!

Zzzzz.....

No comments: