Monday, November 27, 2006

Injection: Prelude

bago sa lahat, isa nanamang Valkyrie Profile 2 commercial (read: Valkyrie Spoof)

*after Alicia transforms into Valkyrie*
Rufus: Alicia...
Valkyrie: *gently* I am no longer Alicia. I am Valkyrie.
Rufus: Alicia Valkyrie?
Valkyrie: No. I am simply Valkyrie. Alicia is no more.
Rufus: Then you're Silmeria Valkyrie.
Valkyrie: No, I'm just Valkyrie. The souls of the three valkyries merged with Alicia's soul, and I am the result. I am the One True Valkyrie.
Rufus: So you're Lenneth Valkyrie?
Valkyrie: Aren't you listening!? There is no Lenneth Valkyrie! There is no Silmeria Valkyrie, and there is no Alicia! I am the only Valkyrie now!
Rufus: You can't be Hrist Valkyrie...
Valkyrie: STUPID HUMAN, I AM NOT HRIST VALKYRIE, I AM NOT LENNETH VALKYRIE, I AM NOT SILMERIA VALKYRIE, I AM NOT ALICIA, I'M JUST VALKYRIE! I AM THE RESULT OF THE UNION OF THE THREE SOULS OF THE VALKYRIES WITH ALICIA!
Rufus: .....Odin Valkyrie?

-----------------------------------------

anyway...

naki sit in ako kanina sa injection laboratory activity ng mga kklase ko. bukas pa kasi dapat ung grup namin, pero dahil super alang magawa, naki epal ako kanina. haha.

ayun..

masakit daw ung intradermal.. tas ung intramuscular ok lang, kesa dun sa part na iinjectionin na talaga ung solution or wateber. haha. ayun, kumuha pa ko ng mga videos sa cam ko at pictures. SYEMPRE, FIRST TIME EH!

wiiiiii..

excited na ko bukas! d ako ung tipo na takot sa needles (pero marami akong kaklase na kahit nurses ang piniling trabaho super afraid dun)

nagboborder na nga sya sa morbidity.. haha! kmi ni sam gustong gusto talaga maexperience.. at syempre alam ko na it would hurt a lot (hello.. sharp. objects. soft. skin. duh.) pero ewan, ung idea na gagawin ko na ung isa sa mga super nagrerepresent na gawain ng mga nurses, i.e isang nursing milestone ay nangingibaw sakin. MASAYA KO DAHIL UMABOT AKO DITOOOO... WIIIIII!! Fun.

hAAAAAAAaaaaaayy... can't wait! hehe.

------------

ay nako, ah don't like yur reason. damnness.

------------

kwentong byahero (mga kwentong commute)

sa jeep, sa terminal, babaan ng mga pasahero...

si Dremon ay naglalakad na palayo sa jeep ng..

Driver: Oi! Pogi!

syempre dahil makapal mukha ni Dremon, tumingin sya sa driver, pero in midturn:

Driver: Ung bayad mo! d ka pa nagbabayad!!!!!

talikod uli si Dremon sabay isip: "ay, inde ako un... (walks faster)"

No comments: