Friday, April 14, 2006

Disclaimer

ang oti.
gusto ko lang sabiin ito sa mga gustong mag ayos ng away.
Hindi nyo alam ang buong storya kaya wag kayong makialam. Hindi nyo alam iniisip ko kaya wag kayong magmarunong.
syempre mas alam ko kung anong nagyayari. ako nga yung involved d ba? sorry na lang kung d ako bulgar at d ko sinasabi buo.
sinabi ko na to kay jonas dati(sori pero totoo eh). wag kayong magfeeling na maayos nyo ang away ng simpleng "kausapin mo na kasi sya" at "dremon talaga, nang aaway. bati na kasi kayo."
it's not that simple. ok?
kung ganun lang yan kasimple sana dati pa naayos. kala nyo ba d ako gumagawa ng paraan para maayos to? marami na actually. hm.
kaya please. spare me your goody goody opinions. alam ko ginagawa ko. sana lang din alam nya ginagawa nya.
(teka nga, ako lang ba sinasabihan nyo yan? eh si jack? BAT LAGING AKO ANG DAPAT MAG AYOS PARA SA TAENANG WALANG KWENTA? try nya kaya. try nya lang.)

No comments: