Friday, April 07, 2006

Kayamanan naman.

syempre pinag uusapan namin ni jonas pera. anu ba yun. 4000 na meralco bill.. yak. ang gastos nila. kmi mga 2000+ lang. ahehe.

upper middle or middle middle class.. hm. d nga lang obvious dahil mukha daw gusgusin sio jonas. ahaha.

pero kelangan ba talagang ipakitang mayaman ka? kmi nga d ko alam kung magkano talaga income namin (tatay at nanay ko ayaw sabihin actually.)

hm.. pero masaya na rin to. ung mga designer clothes, dyuskoooh.. ang mahal. isang ikot mo lang sa padre faura side ng rob mawaalan ka na ng gana tumingin pa. holy shet, may ginto ba dun sa mga thread..

teka nga, mayaman nga ba kmi? um.... d ata. watever, at least malayo sa magnanakaw (d pa ko nankawan ever. natutulog nga ako sa bus at jeep. hehehe. )

nga pala, ung bus issue.

mga tao takot sumakay ng bus.. ewan ko ba. sasabog daw, terorista ek2. ngek. kelan ba ung huling balita nun? ako nga nagba-bus mula 2nd year hanggang 4th year.. tas natutulog ako lagi sa bus. masaya kaya..

bad habit ko na rin ata yan. pag sumakay ako ng kahit anong sasakyan, nakakatulog ako.. haha. kaya sa mga may sasakyan dyan, sorry na lang kung biglang d ako magreply sa usapan natin sa loob ng sasakyan mo, malamang nakatulog lang ako.

:D

No comments: