Tuesday, April 18, 2006

Summer Heat

putek ang inet. summer na talaga!!!

haaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaayyy!!

summer classes namin masaya naman ata. teacher namin sa chem 31(org chem) ay magaling. sana yung exams maganda rin at madali. hay.

pe ko.. ay walking. walking for fitness. pati ung guard ng sswc, nung nalamang walking kmi, ang sabi: "wala lang yun! lakad lakad lang un." hehe. syempre pinili ko ung madali lang, kasi summer classes ito at ayokong magcram sa chem dahil lang sa pe.

math1.. wala pang prof. wiii

si patrick (bestpwend! haha) ay nagsummer ng chem 14, ang chem na nagbigay ng gradong 3 sakin. shet. at bakit tinake ni patrick? dahil feel nya lang. oh shet. baliw talaga yun...

ayun.. tapos ko na suiko 5 at kingdom hearts 2.. at ung ffx-2 natapos ko na for the 3rd time, 100% completion. gusto ko uli laruin ang devil may cry series... hm. ayoko din namang bumili ng bago kasi baka matempt ako maglaro ng todo(ung suiko 5 tuloy tuloy kong nilaro for 1 week ang half. eh 65 hours ung game time ko dun. divided by number of days... oh shet.)

hm....

sa jewel matatalo na ni jang geum sina lady choi...

encantadia patapos na...

sa majika si sabina every episode umiiyak. korni. sana minamagick nya na lang mga kaaway nya.. bobo sabina. bobo. go darkness!!

kim sam soon patapos na.. ang ganda talaga nun.. si hannah nakakaawa na hindi rin. hm..

kapuso ako. wii. sori pero d uunlad ang friendship ko sa mga kapamilya, dahil mauubusan tayo ng pag uusapan. ahaha...

sunod na nga uli, naging stream of consciousness na ito...

No comments: