Tuesday, April 18, 2006

Kaibigan kuno

wala lang, listahan to ng gusto ko sa tao. ahem:

kapuso. oo, kapuso. sori mga kapamilya, ag tingin ko sa shows ninyo ay corny. at alam kong tingin nyo sa shows namin ay corny rin. kaya wag na tasyo mag away, it's a matter of taste. kapuso ako and that's that. kaya syempre may affinity ako sa kapwa kapuso. wiii...

ps2. may ps2! haha. plus yan. habang nag chechem tayo at d nakikinig sa teacher, nag uusap tayo about suikoden, final fantasy, devil may cry, tekken and the likes. syempre mas maganda kung ung mga nilalaro mo mga nilalaro ko rin. ehehe.

oti. otistik ako kaya malapit din ako sa mga oti. hehehe. ung bangag na tao na kahit d masyado nag aaral dahil sa pagsasaya ay nakakapasa rin naman kahit pano. bangag in its pure essence. hehe.

marunong tumupad sa pangako. as in. un na un.

marunong magtext. sana naman ung nagrereply pag nagtetext ako. para masaya.

may internet at ym. connection at panglips ng oras. actually medyo importante sakin to na may ganun ka.... ahehe. kung kilala mo ko, makulit ako dyan.. ah basta. haha.

adik sa pagpipicture. ung mga nasa phone gallery ko ang mga larawan ng kaibigan ko. kung waka ka dun matakot ka nah.. haha joke.

mahilig matawa at magpatawa. mas masaya ang buhay with laughter. wii...

um.. um.... may initiative. basta, magegets nyo yan.

may tiwala. important.

um.. um... sa sunod na nga iba. may listahan ako dati na mental note, pero nakalimutan ko. haha. basta pag naalala ko. hihihihi.

No comments: