Wednesday, April 19, 2006

Memories at mga Promises

kung d nyo gets ung sinasabi ni leo(dahil d nyo nabasa ung isa kong post) paste ko lang uli.
nung first year may tao ako na tinititigan sa mata. oo, sa mata. ewan ko ba..
nakalimutan ko na kung pano un nagstart pero basta naalala ko tinititigan ko
sya
sa mata at tumititig sya pabalik. sa bawat event sa hs, magkakaroon ng
oppurtunity na matitigan ko sya, ewan ko dun. haha. in sync mata namin.
nyahaha.
ewan ko kung may meaning pagtitigan namin.
nangyayari yan mula
1st year
hanggang 3rd. sa 4th inde na kasi naging kklase ko
sya...
asuuuuss sino kaya
un? ;P
haha, oo leo, kilala mo sya. medyo close friend mo nga.. at totoo yan ah, from 1st to 3rd year talagang nagtititigan kmi.. mga 3 seconds per ganun. haha. pero madalas yan mangyari so...
at naging kklase ko sya ng 4th year. hmmmmmmmm....
anyway...
onga coy... haha! syempre sa blog ako nagreply. nakakainis kasi si hannah, alis ng alis, at inaasahang d magbabago si cyrus.. OK LANG SYA??! d ganun ang totoong tao...
ito na..
uhm... ahaha, wala lang, mga napansin ko.

ang mga promises.. pangako. medyo over used syang term.. at kadalasan ginagamit lang para mawala ang lungkot ng isang pangyayari kahit sa oras lang na iyon.. pero d pa rin matutupad.
mga long distance lovers alam to (yan may matatamaan na), na kahit magpromise sila ng "mahal pa rin kita kahit d na tayo magkikita", sobrang laki ng posibilidad na maglaho ung promise na un.. ginamit lang dahilan para mawala ang tension at anxiety ng paghihiwalay.. ngunit unti unti rin silang makakalimot.

yan din ung ginagamit na idea para sa pangangalimot ng tao, ang hindi pagkikita at pagpunta sa malayong lugar ng isa. you know, the idea na: "kung hindi ko sya makikita, d na ko masasaktan"
at kahit sabihin nung mga love chuvas dyan na "ngunit ang totoong pag ibig d nakakalimot", mas marami pa ring instances na ganyan ang cure sa heart break. baka naman kasi hindi true love un.. lust lang. hm.
hm...
hmmmmmmmmmmmmmmmmmm..
bakit ko to naiisip? ewan. kahit pano di lang si jonas at imma ang nag mo-move on. haha, otiness. so ang grupo namin mga move on-ers. hehe. pero hindi about love sakin... ata. hahaha.
[sana lang d ka na nagpromise.. mas gusto ko ung original plan ko, ang kalimutan ka. ikaw ung makulit. peste ka. peste kaaaah. wag mo sana akong paglaruan d ba. masaya lang pag nagkikita, pero kung malayo na.. mga pangako napapako. ayoko sayo, peste. hahanap na ko talaga ng iba. ikaw ung may ayaw pero kaw rin unang mawala.. haaaaaaaaaaaayyy!!! moving on..............]
ahem. saan na uli ako?

No comments: