Wednesday, October 04, 2006

Break muna!

sheet. ang haba pala ng para.. at natotoxic na ko, so break muna. wii...

ay ay, lam nyo ba ung kanta ng ataris, ung in this diary? lyrics nya oh:

Here in this diary,
I write you visions of my summer.
It was the best I ever had.
There were choruses and sing-alongs,
and that unspoken feeling
of knowing that right now is all that matters.
All the nights we stayed up talking
listening to 80's songs;
and quoting lines from all those movies that we love.
It still brings a smile to my face.
I guess when it comes down to it...

[Chorus]
Being grown up isn't half as fun as growing up:
These are the best days of our lives.
The only thing that matters
is just following your heart
and eventually you'll finally get it right.


la lang.. pag naririnig ko ung kanta na yan (pero duuh, may mp3 ako, so weird.) nakakapag-pa "sad" sya. depressing. la lang. nakakaalala kasi ng high school.. haha, oti. simula ng nadownloa ko yan, mga 5 beses ko pa lang piniplay sya. dahil nakakadepress nga. hahaha otiness..

pero d ako naniniwala na may time na grown up fully ang isang tao; matured kumbaga. ewan, lagi ka namang may nalalamang bago ah.. kung hahanapin mo at gagawa ng mga paraan para d ka maging uh.. uhmm.. sedentary. kaya we are always.. uh.. "growing up"

i like this line:

and that unspoken feeling
of knowing that right now is all that matters.


haha, high school na hisg school..

-------------

uuwi ako bukas! wii.. haha, kahit may test sa biochem.

nagblog ako dati about sa pag uwi sa bahay, pero nung sinubmit ko, nagloko at d sya napost. kaya yun, tinamad na ko itype uli.

iba ang feeling pag uuwi ka sa bahay.. as in bahay mo,.. after 1 week sa bahay ng iba (kahit ba bahay un ng mga pinsan mo.. na makukulit din gaya mo. haha) basta, ung mga nagdodorm siguro gets un..

hm.. dito nga pala sa pasay, iba ibang mga pamilya to. d ba sinasabi ko lagi "sa bahay ng pinsan ko sa pasay"? well.. ung isa kong pinsan, oo, bahay nya un. pero kming uhm.. 4, hindi. 2 magkapatid. tas minsan may mga pumupuntang iba pang mga pinsan and/or mga uncle at auntie namin.

so.. think of the house as the "Ramos Headquarters". hahaha. sa side kasi to ng nanay ko.


perooo.. masaya pa rin umuwi sa bahay. kahit na si mama ang pinakakomplikado lang ata na alam lutuin ay adobong manok at minalunggay na manok (yah, puro manok. minsan lang kmi mag beef at baboy.) haha.. tas bili na lang sa labas ng ibang ulam, or pwede ren ung mga instant foods at ung mga iniinit lang sa microwave. hehe.

atsaka ps2 ko asa bahay.. wii..

ah basta, UUWI AKOOOO.. biochem siguro aralin ko na lang din dun.

wii..


sige aral na uli ako para. hehe.. (ako lang online, putek.. hay.)

No comments: