Thursday, October 12, 2006

Chemistry at hatred.

gusto ko lang ipaalala sa lahat na kami ay mayroong mutual misunderstanding ni chem. ayaw ni chem sakin, ayaw ko rin sa kanya.

bawat chem na lang kinukuhanan ko ng finals. ay nakooo...

hay. sana matino test bukas.

at no comment sa patho.

---------------------

aba, aba ang kapal mo rin ah. nagalit ka agad dahil kinulit kita? d pa nga kulit un in dremon standards eh. nasabihang kaibigan.. wenks. pwede mo naman sabihin ng mas maayos yung tinext mo.

ano ngayon at antok ka na? ano tawag mo sakin?? (GRABE NA ANG NURSING. GRABE NA TOOO...) at kahit anong sabihin mo, alam kong pantay o kaya mas mahigit pa ang katoxican ko sayo.

at parang d ka na nasanay sakin... wala akong time para i-please lahat ng tao. so, i will stick to those who like me for who i am (makulit at prangka ako. get over it). ngayon kung d ka isa sa kanila, fine, pero please layuan mo na ako sa sunod na magkita tayo, ok?

ay nako, buburahin na kita sa buhay ko. ok? ok. tutal binura mo naman ako eh.

as always, ang disclaimer ko: kung sino man iniisip nyo na topic ko.. d sya un. trust me, marami akong kaaway/kalaban. i think. o baka ikaw lang yun...

------------

nyt. chem and metabolism is hard...

No comments: