Wednesday, October 25, 2006

isa pa pala.

d ako mag ma micro at.. assuming tama ung ym message, para rin.

wiii.. vacation galore!

nga pala may driver's license na ako!

WOOOO!

pero epal, dahil d pa ako 18, at sa nmovember pa, ung renewal madaya, imbes na 3 year, 2 years 2 weeks lang ako. kasi start ng bilang sa birthday, at mag eh-18 na rin sana ako (sana gets nyo)

pero may kulang pa ako na napakaimportante.

wala pa kong car. dammit. baka next year pa (hahaha tinatry ko ipush na sa 1st quarter sana ng year.. ahaha)

wii. wiii... at whole day ako sa lto. dammit.

TAS 39 OVER 40 AKO SA WRITTEN EXAM!!!! waaaaaaaaahh.. one point! at dahil lang sa sign na nagsasabing "papasok sa sangandaan", ung Cross sign thingy. kalo ko: "Babala, sangandaan". ay nako. sayang, gusto ko sana iperfect para may perfect naman ako sa layp. hahaha...

well, un lang. hehe.

No comments: