Sunday, October 08, 2006

yak... kung sino sino ung tumitingin sa friendster ko. (ung sa who viewed me) tasyung isa, naka hubad ung shirt at kita ung huge bilbil nya. eew.

ay nako, d pa ako nag aaral sa micro.. tas wala pa akong ncp. tas wala din para. pestee..

bakit?

dahil may Valkyrie Profile 2 na!

tsaka Okami!

tsaka Final Fantasy 2!!!

yeaaaaahh.. ansaya nung friday at saturday ko. wii...

wenks.. pero ung VP2, medyo weiord, mas gusto ko ung 1, kung saan si Lenneth ung valkyrie. ung mga Einherjar kasi walkang kwento dun sa 2. eh sa 1 sobrang maiiyak ka sa mga kwento nila.. sad.

tsaka mas maganda Nibelung Valesti ni Lenneth kesa kay Silmeria/Alicia. hay.

ung FF12 naman.. weird din. parang kingdom hearts? tas may asawa ung babae na.. so d pwede Ashe x Vaan? hmmm.. basta, ang weird ng battles system. tas ang seryoso nung story.. cool. hehe.

okami. cute. SOBRANG CUTE. haha. you have to play it para maintindihan mo. hehe.

anywaaay.. gagawa pa ko ncp. hmmmm.. ang weird.

No comments: