Sunday, January 14, 2007

Bored post aka Stream of Consciousness

dahil la pa ko n11 at trying hard hanap ako sa google, post na lang muna.

bat ba anhirap makahanap ng matitinong kaibigan these daysssss...

syempre yun ung pangbungad. haha.

la lang...

ung isa parang trying hard umakyat sa social classes (ewan)

ung isa.. ibang class altogether na

ung iba.. may sariling, kj world

ung iba uli.. na kinakaibigan ako.. ata. which is good d ba?

tapos ako.. na d kayang magtrust sa kahit sino. charoooootttt..

ang oti, wag nyo na alamin, ganyan talaga ako mag isip, tapos pag lumabas sa real life nagkakagulo, so wag na lang.

anywayyyyyyyy...


i can confidently say na ikaw at ikaw ay naiwan na sa taong 2006.

haha! this is so cool, d na ko plini-plague ng mga thoughts ng "bakit ganyan.." tsaka "ako ba may mali? ako lang ba nag iisip nito?" tsaka "peste, bat ba nagkalapit kasi."

haha.. siguro bored nga lang ako. pag maraming ginagawa, nakakalimot..

tsaka kapag may mga bagong tao, na-ooverwrite ang memories.

good.

------------------

dahil super break kmi ngayon, ako ay mag d-dvd galore!! WOOOO!!!

naeexcite na ko umikot ikot sa p. gil side na puno ng japeks na dvd. haha.

may ps2 games pa. wiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!! tas mga x rated. eeeeeeeww. haha

this is so fuuuuuunnnnn...ansaya talaga pag alang duty. hehe.

------------------

ang init!!! ewan, pero ang init. hay nako.

garness.

tas wala pa rin akong n11!!!!!!

WAHAAAAAARRRGGGSSSSS....

ung hum pa na 20 pages!!!!!!

HAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAYYY.....

tas ug kapatid ko 10 30 na wala paren. ay nako, mas magala pa sakin ah.


chuva. publish na nga lang...

post.

No comments: