Saturday, January 27, 2007

Hula

may nakalimutan pala ako ilagay sa last post.

lagay ko lang dito para d ko makalimutan.

syempre dahil kasama si nico sa overnyt (kmi kasi nina mark, roma at nico kina jonas) may hulaan session. at as always, nahuhuli ako sa pila lagi, kasi mas excited talaga yung iba (lalo na si roma. haha. pero syempre ako gusto ko rin..)

anywaaayyy...

ako ay may problema daw sa pagaaral. pwedeng sa time issues o sa pakahirap.. basta ganun. Career ung term daw, pero sa studies ata yung turo.. ewan ko kung ano magagawa ko dyan..

anyway, dun tayo sa nakakapagpaisip part:

may 4 na tao sa buhay ko ngayon daw.. tatlong lalake, isang d pa sure kung lalaki o babae. close ko sila.. pero d friend? ewan, iba daw ung bond sa friend..

ung isa, manggamit. as in. un lang talaga point nya sa buhay. ang gamitin ako. peste, sino kaya yan...

ung isa nanghihingi lang lagi ng tulong, na pahirap ng pahirap..

ung isa pa, kung tama alala ko, manghihingi ng tulong pero pwedeng matamaan ako dahil sa pagtulong ko sa kanya.. negative ang resulta ng pagtulong? hm.

ung isa tuluyan ko ng nakalimutan ung description. bat ba ganito lageeehh...

meron pangdagdag sa mga tao na yan. or pwede rin ata na kasamasila dyan, dahil napaghalo halo ko na..

merong lalaking fair, polite at smooth ang manners, mabait sa panlabas.. pero sa loob, deceitful. isa lang naiisip ko dyan na tao (na connected sakin kung ganun)actually...

ung kaaway ko raw tuluyan ng mawawala. sa. buhay. ko. maganda yun d ba? nung una naming narinig syempre medyo panic mode kmi kasi masama ung na iimply eh.. hehe. pero sabi ni nico, d naman death. either lang sa dalawa: mawawala, as in wala na syang konek sa buhay ko at walang communication na,

or

magbabati kmi ("I prefer the latter"- jonas. asa ka pa jonas..)

ayun langnaalala ko na.. medyo short ter memory ako sa mga hula eh.

tulog na. nyt.

No comments: