Saturday, January 27, 2007

Title Title Title dapat dito

boring has gone to the next level.. eveeeeeeeeerr

well at least kahapon nag overnyt kmi kina jonas. ayun. wahaha, sayaaa.. nood dvd dvd (dibidi dibidi).... uhh.. tas yun. nood dibidi dibidi. tas kain. tas chismisan foreveeerrrrr...

ang panonoorin sana ay 40 year old virgin.. tas tinamad kmi sa kalagitnaan. d naman nakakatawa.. nakakabobio nga sya actually. so yun. para masalba ang braincells, ibang dvd na.

ung hitch nasa title screen na kmi, ng biglang sinabi ni nico na boring daw at d maganda. so eject nanaman.

princess hours.. gusto ko sana panuorin, kasi la pa kong napapanood ever dun. eh maraming may gusto ata. eh pero ayaw nila. so.. neexxxtt...

ang napanood lang namin ng buo ung how to lose a guy in 10 days... ayun.. medyo.. masaya naman. tolerable. pero la namang todo kilig moments.. oh baka talagang d lang ako madaling kiligin...


tapos tapos inubos namin ung chocolate stores ni jonas. hehe. sowwii.... puro cadbury, toblerone, milkyway (na akala namin ay mars), tas dalawang nakalimutan ko ung name... tas isang malaking box (dalawang supot sa loob) ng LOW FAT, NO CHOLESTEROL Chips Ahoy! chuva. kain kain kaiiinn...

tas first time ko kumain ng tuyo kinaumagahan. haha.

buong time ay puro chismisan... at andami ko nanamang nakalap na worthless info (aka trivia), love ek2 (both ung normal at forbidden), mga nickname (baboon, putanesca... wife, mother-of-all, Lopez grup of companies, mano po) tsaka syempre mga walang kamatayang.... analysis. na d naman dapat inaanalyze. ek2.


gusto ko nga pala sabihin na nakakatuwa ung sailormoon live action. lalo na si sailor mercury aka mam sio. coooooolll. nyahaha. actually, nakakatawa lang.

"chuchu chenes ek2.. MAKE UP!!" (pose, pose, pose, labas symbol ng planet sa likod)

nga pala, yan ung mga tao version ng sailormoon. as in mga tao ung gumaganap assailor soldiers. go figure. nakakatawa ever.


hmm.. tas after pala namin mag overnyt (at kulitin si roma.. kahit tulog. hehe joke.) punta kmi sm.. kain kain sa tokyo tokyo kung saan trying hard ako mag chopsticks.. tas ikot sa department stores at pinainit ulo ng mga tao na tagabantay sa mga damit, tapos kinuha ko ung advantage card ko. haha, ang ewan.

--------

pero bored na ko ngayooooooooooooonn.. aral na nga lang. tuloogg..

(kamusta naman ung brownies at kung anu anong pagkainsa ref. tumataba na akooooo.. kelangan magpaliit. wii...)

>_>

<_<

-_-*

T_T

No comments: