Saturday, December 30, 2006

Borriiinnng.

napakaboring na dito sa bahay. hay nako.

pero sure ako namimiss ko to next week... graabbeehh clinicals agaaad..

tas test pa sa n11 at pharmacology...

tapos ung reporting namin ni monmon na d pa nagagawa. haaaaaAAAAaaaAAAaaaaaAAaaaay.

----------

nagbambang kmi last.. uh.. wednesday. dec. 27.

la lang. at late ako. pero first time ko naman malate (OO KAYA!) hahaha. tsakaakala ko talaga malelate ung mga tao. dati kasi ako una lagi sa meeting place. buti naman ngayon responsible ang mga kaklase ko. haha.

aun, si mark ung main tagakulit ng mga tindera.. tsaka taga compute. si ken din nangungulit. syempre ako nasa isang gilid lang, nagpipicture picture or harutan or sumting. la naman akong alam sa paghaggle eh. haha.

antagal namin dun.. from.. mga 10 hanggang 1 andun ata. shet. paikot ikot lang. kaya sobrang gutom na kmi after (dapat nakita nyo si alvin. napakawala na sa mood nya) si ken kasi antagal mamili.. may quality check pa. hehe.

tapos...

smnorth. ewan ko nga kung bakit pumayag ung mga tao. haha. baka dahil kay jed. dahil andun sya sa smnorth. anchuchu... kala ko talaga d ko sila mapipilit eh...

smnorth.. ayun. ikot, punta sa the block, bili ticket ng zsazsa, iniwan ang mga gamit sa hypermarket, pasok at labas sa hypermarket (dahil pag iwan lang naman ng gamit ung habol namin), tapos pilit na pastudio pic (at medyo naiirita na yung mga tao sa point na to. si kax, ken at alvin ata. hehe. si alvin at ken yung pinakaayaw magpapic... at ako naman tong nananagot sa kanila. chuchuchu..), tapos nood sine, tapos kuha pics, tapos uwi. ayun.

ang gastos... lalo na ung sine. 50 pesos lang pala sa rob. sheeeeeeeet. sayang ung 85 pesos. ay nako.. ay nakooo...

poverty na talaga ako.

--------------------

wala na akong malaro.. wahay. wala rin naman akong gusto basahin. haaaaaaaaay. this is the true meaning of boring. haay.

tulog na nga lang. tas pataba lalo.

--------------------

nga pala nagpagupit na ako. d naman mukhang mangga.. ata.

No comments: