Friday, December 15, 2006

Lantern Parade Part 2

dahil part 1 ang manila lantern parade.

la lang, ayoko muna idiscuss ung lantern parade namin. bad memories. pero masaya sya ha. until nung judgment time na.

anywaaay...

part 2 dahil.. pumuntaakongdiliman! woo! at nanood! woo..! pero boring! awww...

sabi naman sakin ng kklase ko dati na si leo, dahil daw un sa kaguluhan ng admin, na nagsabing cancelled ang lantern pero tinuloy rin. kung kaya't may mga d daw nakaparticipate. naman, TFI issue kasi eh...

nga pala, approveddawa ng TFI. so syempre, nung mga 6 pm may malaking rally na in place nung lantern parade. complete with effigies and materials ah. haha. cool d ba. sinasama na nga ako sa rally, pero pauwi na ako eh..

ah basta boring. haha, sori na, mas masaya ung ingay ng cheering sa upmanila. hehe.

pero... ang mahalaga, nasa akin na uli ung mahiwagang pants ko! haha..!

kahit na ung taong nagbigay na hyper sa text parang wala sa sarili in person. hehe. ay nako, wala ka talagang sense kausap. nyahahaha. parang d ka friend..

si patrick kanina naman.. ang hyper. hahaha. la lang. un lang un. hypersya. parang d friend.. parang bestfriend. na d ren. na oo. haha, oti.

isa pa! i had an encounter with the pinakawalang kwentang tao sa buong mundo ever person. hehe, la lang, good to know thatwestill don't pansin each other.

pero nakakairita ang pag uwi, supercongested ang streets tas alang jeep nasmnorth. so napilitan akong mag philcoa tas sm. ehsa pcoa ala rin masyadong sm.. buti na lang nakahanap ako after ilang years of waiting. haaaaay.

pero last ko naman na punta na yun sa diliman (most likely) so ok lang. kasi nga la na talaga akong time at reason pumunta...

anyway, may test pa bukas! MCN! Maternal and Child Nursing! wooo! sana matino ung exam at masagot ko sya.. ng tama. haay.

bat ba d pa ko nagaaral...

..

Zzz.. nyt.

No comments: