Friday, December 01, 2006

24 days na lang pala???

d ko talaga namalayan na december na. nakita ko lang sa post ko sa tagboard ni jonas ang line na "Dec 1, 06" tas tumigil utak ko. Processing processing tas biglang... WAT! december na? parang kelan lang birthday ko pa lang ah! (syempre yun ung basis ni dremon. well, un naman talaga dati pa. pag birthday ko lapit na christmas. pero d ko talaga namalayan...)

-------------------
YM moment

dremzki: hay.
Neng: ahay talaga
dremzki: bakit ba tinatamad akooooooooo
Neng: kasi ako rin tinatamad
dremzki: waw linked pala ang tamad meter natin
dremzki: haay.
Neng: sana pati ang sipag meter.
dremzki: ...non existent ang sipag meter ko.
Neng: -_-
Neng: we will die.
dremzki: at ang masama pa dyan, d pa peaceful ung death natin. haggard look.
Neng: -_-
Neng: damn.

--------------------

syempre ito ako at walang ginagawang kahit anong school related. may health related akong ginawa (ung sa ngipin ko) pero un na. hay.

at nararamdaman kong sa future ay magagalit ako sa sarili ko dahil sana gumawa na ako ng handouts, nag aral in advance and the like. ung iba kong kklase siguro ginagawa na yan as I type. hay.

at ang masama pa, la naman na talaga ako ginagawa. tapos ko na ung mga laro ko sa ps2... so wala talagang reason para d mag aral. syet. sige, try ko gumawa ng sumting productive bukas. pramis!!!

kung d ko sya magagawa... MATATAPILOK SI TOOOT!! TAS D KO SYA ITETEXT! pero wala din dahil d naman nya pansin. ay nako.

teka nga bat ba ako napunta dun....

----------------

YM Moment 2

Micah: mukha ka palanag anime.
dremzki: wenks
dremzki: wennnnnnnkkks
dremzki: may nagsabi nyan sakin dati, kklase ko. mukha daw akong cartoon
Micah: uu.... ung mga bulingit na anime.... wide eyed and everythiiing
dremzki: washeeeeeeeennnkkksss
Micah: B-)

-----------------

BAKIT BA D AKO MAKAMOVE OOONNNNNNN????

warg. waaaarrrggghhh. d to pwedeeeee. ako uli ung talo eh. hay. HAAAAYY.

dapat gumawa ng bagong battle plan...

ano kaya kung...

friends uli kmi? hmmm.. back to the beginning?

.....waargh kelangan ko ng mahaharot. pero wala akong maharot dito sa bahay. wenks.

------------------

kasalukuyan akong na aadi sa mga kanta sa Kami nAPO muna na album., tsaka ung kanta sa close up, ung season of smiles. tsaka ung kanta ng Panic! at the disco na Build God, the we'll talk tdaka There's a good reason these tables are numbered. actually may kopya ako ng buong album, pero pinakanatuwa ako dyan, along with Camisado.

wahaha la lang....

"mahal kita, mahal kita, hindi to bola...."

--------------------

may naisip na akong battle plan!

........pero nagchuchuva ang heart (yak ang korni) ko. WAHAAAAY. ahm heting des. bakit ba kasi kita naging kaibigaaaaaann pa ehh... dati nagkikita lang tayo tas un lang. tas you have to make sira it all at kinaibigan ako. Which made me like you. Which made me trust you. Which gave me hope. Which made me happy.

charot.

lies, lies, lies! all lies! nung 4th year parting party natin, nagpramis ka pa sakin na ganito ganyan.. walang iwanan, walang kalimutan.

lies, lies, lies!

walang natupad.

wahargs. ah het yu. bat ay stil.. beliv. end remember da deys wen wi wer REALLY FRIENDS. dat meyks may hart hav hope. witch yu krash wen we mit, wen wi r apart. mining, ol da tym. hay.

AH HET YU. so matsh. hanap na nga ako ng ibang makukulit...

hmm.. thinking back... marami na akong nahanap na iba. yun nga lang, iba iba silang tao, d gaya mo na iisa lang.

ewan ko kung positive yun o negative.

pero dahil may nasimulan na.. at may natuldukan na (you) i'll try to go this way na.

Ba bye! mamimiss ko ang dati nating pinagsamahan. At siguro, sa tuwing magkikita tayo, may biglang sasakit sa may pectoralis major ko. Parang butas. Pero i'll put on my fake smile, sabay turn patalikod.

Away from you.


FRIENDSHIPS END.... the hard way. Quote from Jonas' Blog.

No comments: